TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 128
Nghiên cứu chiến lược học của sinh viên không chuyên ngữ nhằm đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bậc 3/6
Bài viết trình bày kết quả điều tra ban đầu về các chiến lược học tập tự điều chỉnh (self-regulated learning strategies - SRLS) mà sinh viên học tiếng Anh như ngoại ngữ không chuyên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sử dụng thường xuyên nhất để đạt được chuẩn đầu ra bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ Việt nam (Vietnam Foreign Language...
11 p bvu 18/03/2023 82 0
Chiến lược học kỹ năng nói môn tiếng Anh của sinh viên không chuyên (A1) Đại học Huế
Bài viết trình bày nghiên cứu khảo sát các chiến lược học kỹ năng nói được sử dụng bởi sinh viên tiếng Anh không chuyên ngữ đang theo học tiếng Anh cơ bản, cấp độ A1 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
10 p bvu 18/03/2023 84 0
Sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh
Bài viết này sẽ trình bày những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi học nói tiếng Anh và đề xuất “sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh” nhằm giảm bớt lo lắng và khuyến khích giao tiếp giữa các sinh viên khi học nói tiếng Anh.
6 p bvu 18/03/2023 55 0
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Bài viết Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá trình bày một phần của kết quả nghiên cứu về thực trạng áp dụng khung CEFR trong kiểm tra đánh giá cho người học để đạt được các chuẩn đầu ra như yêu cầu cũng như các thuận lợi và hạn chế của việc áp dụng đó.
19 p bvu 18/03/2023 72 0
Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về kĩ năng nói ứng khẩu, cũng như đề xuất cách thức tiến hành hoạt động nói ứng khẩu và các tiêu chí đánh giá bài nói của sinh viên trong lớp học ngoại ngữ không chuyên. Ngoài ra, dựa trên những khó khăn của sinh viên khi nói ứng khẩu, tác giả bài viết đề xuất một vài gợi ý cho giảng viên khi tiến...
5 p bvu 27/01/2023 58 1
Trên tiến trình hội nhập quốc tế, tiếng Anh được xem là chìa khóa hữu hiệu để tiếp cận kho tàng tri thức và bắt nhịp với sự phát triển của nền kinh tế thế giới. Đề tài này để thực hiện bài tham luận nhằm chỉ ra những nguyên nhân và tìm ra những giải pháp thiết thực giúp các bạn sinh viên có phương pháp và cách thức học tiếng anh thành...
6 p bvu 27/01/2023 60 1
Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu về hiệu quả của việc sử dụng padlet đối với việc rèn luyện phát âm tiếng Anh với sinh viên của trường Cao đẳng Bắc Kạn. Tác giả sử dụng phương pháp thực nghiệm với nhóm đối chứng và nhóm thực nghiệm. Hai công cụ nghiên cứu là bài kiểm tra trước và sau thực nghiệm và phiếu điều tra.
5 p bvu 27/01/2023 58 0
Bài viết đề xuất rằng, để áp dụng hiệu quả và thành công phương pháp Học cộng tác trong giảng dạy tiếng Anh, cần phải đổi mới và nâng cao kiến thức và vai trò của giáo viên tiếng Anh khi áp dụng phương pháp Học công tác.
7 p bvu 27/01/2023 46 1
Từ vựng đóng vai trò nền tảng thiết yếu đối với quá trình học ngoại ngữ của người học. Tuy nhiên, học từ vựng là một trở ngại không nhỏ đối với học sinh khi học ngoại ngữ. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về việc sử dụng các chiến lược học từ vựng của sinh viên là người dân tộc thiểu số tại một trường cao đẳng sư...
10 p bvu 27/01/2023 76 0
Nghiên cứu thực nghiệm của bài viết này nhằm mục đích đánh giá hiệu quả của việc điều chỉnh hoạt động giảng dạy trong sách giáo khoa Tiếng Anh theo phương pháp dạy học này để từ đó tìm cách hỗ trợ giáo viên khi dạy các tiết học theo phương pháp dạy học dự án.
13 p bvu 27/01/2023 78 1
Một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Bài viết đề xuất một số phương pháp dạy học tiếng Anh theo định hướng học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học bao gồm: 1) Phương pháp thảo luận nhóm/cặp; 2) Phương pháp đóng vai; 3) Phương pháp trò chơi; 4) Kỹ thuật mảnh ghép.
9 p bvu 27/01/2023 89 1
Vận dụng trò chơi nhóm trong dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
Một trong những thách thức lớn nhất đối với các nhà giáo dục hiện nay là sự tham gia rộng rãi các loại hình học tập và nhóm học sinh đa dạng. Học sinh trải nghiệm học tập với các mức độ khác nhau về động lực, cam kết, khả năng và cách học hoặc cách tiếp cận. Một môi trường học tập thụ động sẽ không kích thích được học sinh. Trong khi...
6 p bvu 27/01/2023 57 1
Bộ sưu tập nổi bật