• 200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản

    200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản

    Tài liệu tham khảo ôn tập môn Marketing với bộ 200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế,...Mời các bạn cùng tham khảo.

     15 p bvu 23/01/2025 13 0

  • Câu hỏi trắc nghiệm môn học Quản trị kinh doanh

    Câu hỏi trắc nghiệm môn học Quản trị kinh doanh

    Câu hỏi trắc nghiệm môn học Quản trị kinh doanh tập hợp câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung: lịch sử các tư tưởng quản trị, hoạch định, ra quyết định, quản trị chiến lược, tổ chức,... Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

     11 p bvu 23/01/2025 12 0

  • Ngân hàng đề thi trắc nghiệm môn Thươg mại điện tử - ĐH Ngoại thương

    Ngân hàng đề thi trắc nghiệm môn Thươg mại điện tử - ĐH Ngoại thương

    Ngân hàng đề thi trắc nghiệm môn Thươg mại điện tử của ĐH Ngoại thương có kèm theo đáp án nhằm giúp người học môn Thươg mại điện tử có thêm tài liệu tham khảo cho môn học cũng như cũng cố các kiến thức được học và ôn tập hiệu quả.

     10 p bvu 23/01/2025 12 0

  • Bài tập trắc nghiệm Nghiên cứu maketing (có đáp án)

    Bài tập trắc nghiệm Nghiên cứu maketing (có đáp án)

    Bài tập Trắc nghiệm Nghiên cứu maketing cung cấp cho các bạn các bài tập trắc nghiệm thuộc các nội dung kiến thức như: Tổng quan về nghiên cứu marketing, thiết kế nghiên cứu marketing, các phương pháp thu thập dữ liệu, chọn mẫu để nghiên cứu,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     30 p bvu 23/01/2025 14 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Ảnh hưởng của môi trường kinh tế tới cơ hội quốc tế hóa thị trường; các yếu tố mà người làm marketing quốc tế thường quan tâm khi đánh giá tiềm năng và cơ hội ở thị trường mỗi quốc gia; cách thức phân tích...

     11 p bvu 22/11/2024 16 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về định giá quốc tế; một số loại giá trong thương mại quốc tế; định giá trên thị trường quốc tế; định giá cho sản phẩm mới trên thị trường quốc tế; định giá chuyển giao (transfer pricing);... Mời các bạn...

     12 p bvu 22/11/2024 15 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên nhận biết được các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế thông qua các hình thức xuất khẩu, hợp đồng và đầu tư; hiểu và phân tích được lý do lựa chọn phương thức xâm nhập thị trường quốc tế; nắm...

     8 p bvu 22/11/2024 19 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu bản chất của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ trên thị trường quốc tế; biết cách đưa ra những quyết định marketing về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và bao gói trên thị trường quốc tế; hiểu rõ...

     10 p bvu 22/11/2024 16 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên có kiến thức về môi trường chính trị luật pháp và có khả năng nhận dạng được các yếu tố quan trọng của môi trường chính trị luật pháp ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh trên phạm vi quốc tế; nhận...

     11 p bvu 22/11/2024 18 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Thông tin môn học; tài liệu tham khảo; nội dung môn học; các vấn đề tìm hiểu;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     10 p bvu 22/11/2024 19 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Bản chất và vai trò của marketing quốc tế; sự ra đời và phát triển của marketing quốc tế và những quan điểm thúc đẩy sử phát triển mạnh mẽ của marketing quốc tế; bối cảnh của môi trường thúc đẩy marketing quốc tế. Mời các...

     12 p bvu 22/11/2024 19 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu biết và phân tích được các động cơ thúc đẩy các doanh nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, đồng thời giải thích sự khác biệt giữa động cơ chủ động và động cơ đối phó; phân tích và so sánh được các cách tiếp cận khác...

     15 p bvu 22/11/2024 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bvu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbvu280648079vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbvu280648079vi